Quy trình làm việc

Quy trình làm việc - Thám tử Hà Nội

Thám tử Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ thám tử cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp trong nước  và  công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Với  đội ngũ nhân viên là trinh sát, sĩ quan quân đội, luật sư, chuyên gia tâm lý được đào tạo chuyên nghiệp.  Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài long nhất.

 Quy trình làm việc khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ thám tử của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tư vấn sơ bộ và miễn phí qua điện thoại 

 Khách hàng có thể gọi điện thoại theo số hotline  0965 387 007 để chúng tôi tư vấn sơ bộ vấn đề của bạn. Thám tử Hà Nội sẽ tư vấn cho bạn cách giải quyết vấn đề của bạn, chúng tôi luôn lắng nghe và cho bạn những lời khuyên dựa trên kinh nghiệm của mình. Có thể trường hợp  của bạn không cần phải dùng tới dịch vụ thám tử vì thế đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi để có được những lời khuyên tốt nhất.

 Bước 2: Đặt lịch gặp trực tiếp với quản lý thám tử Hà Nội

 Nếu như sau khi được tư vấn bạn quyết định sử dụng dịch vụ thám tử tư Hà Nội bạn có thể đặt lịch ở văn phòng chúng tôi hoặc ở một địa điểm khác thuật tiện cho bạn. Sau khi gặp trực tiếp bạn sẽ được thám tử tư Hà Nội tư vấn về phí dịch vụ và điều khoản trong hợp đồng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

 Ký hợp đồng dịch vụ thực hiện các công việc theo yêu cầu của khách hàng  và đặt cọc trước  tối thiểu 50% giá trị của hợp đồng.

Bước 4: Cung cấp thông tin đối tượng

 Bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: Đặc điểm nhận dạng, ảnh, địa chỉ nhà, địa chỉ cơ quan, phương tiện, biển số xe, lịch trình sinh hoạt một ngày tiêu biểu …

Bước 5: Khảo sát địa bàn và lên phương án làm việc (miễn phí)

 Trừ những trường hợp khẩn cấp, thông thường thám tử Hà Nội tiến hàng khảo sát địa bàn trước khi tiến hành làm.

Bước 6: Nhận báo cáo từ các thám tử

Trong quá trình làm việc bạn sẽ nhận được thông tin trực tiếp từ các thám tử bằng điện thoại, tin nhắn viber zalo, email. Vì chúng tôi báo cáo theo thời gian thực, nên bạn có thể dễ dàng kiểm chứng thông tin. Đảm bảo mọi thông tin đến với bạn luôn trung thực, khách quan, kịp thời và minh bạch.

Bước 7: Kết thúc công việc và thanh lý hợp đồng

 Khách hàng thanh toán hợp đồng trước khi chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, ghi âm…Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.